Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang – sức hấp dẫn không thể chối từ

Nếu Nha Trang được coi là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới thì Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang chính là nơi mang vẻ đẹp thuần khiết nhất trên vịnh.

Vị trí Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang nằm tại vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa. Với diện tích hơn 26,000m2, nơi đây đã được xây dựng với hơn 54 villa cao cấp. Những villa này được thiết kế vừa mang nét cổ kính như những tòa nhà Pháp của Châu Âu lại vừa đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam. Với những nguyên liệu đơn giản như gỗ, lá dừa,… Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang vẫn giữ được vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

Điểm đặc biệt của Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang không chỉ nằm ở vẻ mộc mạc mà còn do thiết kế độc đáo. Các villa được xây dựng giữa các mỏm đá, mang lại trải nghiệm khó quên cho du khách. Nơi đây từng được trao giải thưởng “Khách sạn có phòng ngủ gợi cảm nhất thế giới” do dịch vụ đặt phòng và xuất bản cẩm nang du lịch Mr & Mrs Smith tổ chức.

Các dịch vụ Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang

Đến đây, du khách có thể tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn với các tiện ích:

– Massage chân tại The Spa: Với 30 phút liệu trình Massage chân, giúp phục hồi, cân bằng cơ thể, du khách có thể nghỉ ngơi và hồi sức sau ngày dài vui chơi.

– Tư vấn sức khỏe tại The Spa: Quý khách sẽ được các chuyên gia tư vấn sức khỏe của Six Senses Spa đánh giá đầy đủ về tình trạng thể chất, tinh thần và sẽ đưa ra các khuyến nghị để cải thiện, phục hồi sức khỏe.

– Lớp học nấu ăn Việt: Được tổ chức tại khu vườn hữu cơ trong lành và thoáng mát, du khách sẽ được tìm hiểu, làm quen với các món ăn mang đậm tinh túy văn hóa Việt Nam.

– Tiệc trà: Thưởng thức vị trà tinh khiết tại Drinks by the Jetty và phóng mắt toàn cảnh biển tuyệt đẹp như tranh vẽ.

– Hướng dẫn Thiền: Đến với lớp Thiền, du khách sẽ được giải tỏa năng lượng và học được cách bình yên từ trong tâm hồn.

– Đi leo núi có hướng dẫn: Nếu muốn trải nghiệm cảm giác phiêu lưu, bạn có thể lựa chọn leo núi. Lên đến đỉnh núi, bạn có thể ngắm nhìn toàn Vịnh Ninh Vân và có cơ hội tiếp xúc với loài khỉ hoang dã nơi đây

– Đi thăm bè nuôi cá và tôm hùm: Trải nghiệm làng nghề truyền thống địa phương, du khách có thể mua hải sản tại đây và mang về chế biến tại Khu nghỉ dưỡng (chi phí chế biến sẽ được thanh toán tại chỗ)

– Lướt ván với tàu cao tốc

six-senses-ninh-van-bay3

Vẻ đẹp của Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang

Vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên vẫn được giữ nguyên qua kiến trúc truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên, trong các Villa này đều trang bị các thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5* giúp du khách có thể tận hưởng và thư giãn. Với nội thất xa hoa, bể bơi ngoài trời, các vật dụng sang trọng theo kiểu quý tộc, du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên. Các vật dụng này chủ yếu là làm từ đồ gốm, đồ gỗ và đồ đồng thô mộc, nhưng được xử lý rất nghệ thuật bay bổng, lạ mắt nhưng rất ưa nhìn.

six-senses-ninh-van-bay2

six-senses-ninh-van-bay3

☎️ Hotline tư vấn: 0936666633/ 0936666633

(Đặt phòng, villa, xe, vé, golf, nhà hàng, voucher, combo, tour, tổ chức tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, team building, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói giá tốt)